ยุทธศาสตร์บริหารจัดการ (Strategies)
1 บริหารแบบมีส่วนร่วม (Participative Management)
2 ทำงานเชิงรุก (Proactive)
3 เป็นประชาคมแห่งการเรียนรู้ (Learning Society)
4 เป้าหมายเพื่อผู้เรียนเป็นสำคัญ (Student Centered)
1 บริหารแบบมีส่วนร่วม (Participative Management)
2 ทำงานเชิงรุก (Proactive)
3 เป็นประชาคมแห่งการเรียนรู้ (Learning Society)
4 เป้าหมายเพื่อผู้เรียนเป็นสำคัญ (Student Centered)
กลยุทธ์ของโรงเรียน
พัฒนาผู้เรียนและผู้สำเร็จการศึกษาวิชาชีพ
พัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน
จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ให้การบริการวิชาชีพสู่สังคม
พัฒนานวัตกรรมและการวิจัย
พัฒนาภาวะผู้นำและการจัดการ
พัฒนาการประกันคุณภาพภายใน
ร่วมมือการจัดการอาชีวศึกษากับต่างประเทศ
นำหลักปรัชญาอิสลามมาบูรณาการใช้ในการบริหารจัดการและการเรียนการสอน
พัฒนาผู้เรียนและผู้สำเร็จการศึกษาวิชาชีพ
พัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน
จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ให้การบริการวิชาชีพสู่สังคม
พัฒนานวัตกรรมและการวิจัย
พัฒนาภาวะผู้นำและการจัดการ
พัฒนาการประกันคุณภาพภายใน
ร่วมมือการจัดการอาชีวศึกษากับต่างประเทศ
นำหลักปรัชญาอิสลามมาบูรณาการใช้ในการบริหารจัดการและการเรียนการสอน
ยุทธศาสตร์ของโรงเรียน
ยุทธศาสตร์ที่ 1 พัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้และทักษะตามมาตรฐานวิชาชีพ
ยุทธศาสตร์ที่ 2 พัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน
ยุทธศาสตร์ที่ 3 กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนและส่งเสริมคุณธรรมนำความรู้
ยุทธศาสตร์ที่ 4 บริการวิชาชีพสู่ชุมชน
ยุทธศาสตร์ที่ 5 สร้างนวัตกรรมและองค์ความรู้ของอาจารย์และนักศึกษา
ยุทธศาสตร์ที่ 6 การบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ
ยุทธศาสตร์ที่ 7 การประกันคุณภาพภายใน
ยุทธศาสตร์ที่ 2 พัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน
ยุทธศาสตร์ที่ 3 กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนและส่งเสริมคุณธรรมนำความรู้
ยุทธศาสตร์ที่ 4 บริการวิชาชีพสู่ชุมชน
ยุทธศาสตร์ที่ 5 สร้างนวัตกรรมและองค์ความรู้ของอาจารย์และนักศึกษา
ยุทธศาสตร์ที่ 6 การบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ
ยุทธศาสตร์ที่ 7 การประกันคุณภาพภายใน
เป้าประสงค์การจัดการศึกษาของโรงเรียน
ด้านผู้เรียน
1. สำเร็จการศึกษามีคุณภาพตามมาตรฐานวิชาชีพ
2. ผู้เรียนมีคุณภาพเป็นที่ต้องการของสถานประกอบการ และสังคม
3. ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม ดำรงชีวิตอย่างมีความรอบรู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลง
ด้านการบริหารและจัดการอาชีวศึกษาแนวใหม่
1.
ด้านครูและบุคลากรทางการศึกษา
1. ครูมีความรู้ มีทักษะ สามารถเป็นผู้นำทางวิชาการและวิชาชีพพร้อมเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม
2. ครูสร้างงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม ในการจัดการเรียนการสอนที่มุ่ง “การเรียนให้รู้”นำไปสู่การปฏิบัติจริง
3. บุคลากรมีขวัญกำลังใจและคุณภาพชีวิตที่ดี