ยุทธศาสตร์

ยุทธศาสตร์บริหารจัดการ (Strategies)
            1 บริหารแบบมีส่วนร่วม (Participative Management)
            2 ทำงานเชิงรุก (Proactive)
            3 เป็นประชาคมแห่งการเรียนรู้ (Learning Society)
            4 เป้าหมายเพื่อผู้เรียนเป็นสำคัญ (Student Centered)

 กลยุทธ์ของโรงเรียน
             พัฒนาผู้เรียนและผู้สำเร็จการศึกษาวิชาชีพ
             พัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน
             จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
             ให้การบริการวิชาชีพสู่สังคม
             พัฒนานวัตกรรมและการวิจัย
             พัฒนาภาวะผู้นำและการจัดการ
             พัฒนาการประกันคุณภาพภายใน
             ร่วมมือการจัดการอาชีวศึกษากับต่างประเทศ
             นำหลักปรัชญาอิสลามมาบูรณาการใช้ในการบริหารจัดการและการเรียนการสอน

ยุทธศาสตร์ของโรงเรียน
ยุทธศาสตร์ที่ 1  พัฒนาผู้เรียนให้มีความรู้และทักษะตามมาตรฐานวิชาชีพ
ยุทธศาสตร์ที่ 2  พัฒนาหลักสูตรและการจัดการเรียนการสอน
ยุทธศาสตร์ที่ 3  กิจกรรมพัฒนาผู้เรียนและส่งเสริมคุณธรรมนำความรู้
ยุทธศาสตร์ที่ 4  บริการวิชาชีพสู่ชุมชน
ยุทธศาสตร์ที่ 5  สร้างนวัตกรรมและองค์ความรู้ของอาจารย์และนักศึกษา
ยุทธศาสตร์ที่ 6  การบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ
ยุทธศาสตร์ที่ 7  การประกันคุณภาพภายใน

เป้าประสงค์การจัดการศึกษาของโรงเรียน
ด้านผู้เรียน
1. สำเร็จการศึกษามีคุณภาพตามมาตรฐานวิชาชีพ
2. ผู้เรียนมีคุณภาพเป็นที่ต้องการของสถานประกอบการ และสังคม
3. ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม ดำรงชีวิตอย่างมีความรอบรู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลง
ด้านการบริหารและจัดการอาชีวศึกษาแนวใหม่

1.      



   

ด้านครูและบุคลากรทางการศึกษา
1.      ครูมีความรู้ มีทักษะ สามารถเป็นผู้นำทางวิชาการและวิชาชีพพร้อมเป็นแบบอย่างที่ดีต่อสังคม
2.      ครูสร้างงานวิจัย สิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม ในการจัดการเรียนการสอนที่มุ่ง การเรียนให้รู้นำไปสู่การปฏิบัติจริง
3.      บุคลากรมีขวัญกำลังใจและคุณภาพชีวิตที่ดี